Anh em Dân Chủ, Lời Kêu Gọi Đấu Tranh Của Tổ Chức Thanh Niên VN Yêu Nước danh sup cong san



Image result for FOMRSA GET OUT

80 năm từ ngày có đảng cướp cọng sản Việt Nam ,dân ta đói nghèo và đến nay thì đảng ta dâng đất nước cho bọn Tàu chệt.

Image result for vietnam protests today

Anh em Dân Chủ, Lời Kêu Gọi Đấu Tranh Của Tổ Chức Thanh Niên VN Yêu Nước danh sup cong san

Friday, March 17, 2017

Ly Dị Là Cần Thiết.


Thưa Quý Niên Trưởng,
Thưa Quý Vị,

Xin giới thiệu bài viết mới của BS Trần Mộng Lâm.
Kính mong một vài góp ý/bình luận.

Tôn-thất Son
____________________________________________

On Thursday, March 16, 2017 3:17 AM, Mong-Lam <> wrote:

Ly Dị Là Cần Thiết.

Sau ngày 30 tháng Tư năm 1975, dân Miền Nam (VNCH) bị ép sống trong chế độ Cộng Sản, mọi việc điều hành đất nước, về kinh tế, về văn hóa, đều do đảng CS quyết định. Đây là một cuộc hôn nhân cưỡng bách, thực hiện bởi bạo lực, họng súng.

Bốn mươi năm trôi qua, Cộng Sản hiện rõ là một bọn có trí khôn rất giới hạn, chỉ có một việc chúng làm được là bám đít ngoại bang và nhờ ngoại bang giữ vững quyền lực cho chúng nắm giữ để sau đó thi nhau tham nhũng, làm giàu, sống sung sướng mặc nhân dân khổ cực và đất nước ngày càng nhiều nguy cơ mất vào tay Trung Cộng.

Vì không có đủ trình độ lãnh đạo một quốc gia, CS thi hành một chính sách vá víu, không có những kế hoạch lâu dài, nên Việt Nam vẫn mãi mãi nằm trong danh sách những nước nghèo nhất. Dân Việt Nam, trai cũng như gái, chỉ còn cách bán mình, nhan sắc hay sức lao động cho các nước láng giềng, thậm chí sang đến các nước Ả Rập xa xôi.

Tất cả những tài nguyên, của cải của Miền Nam bị bòn rút đưa ra Miền Bắc, kể cả những ngoại tê từ Mỹ, Canada, Pháp , Úc…v..v  do  thân nhân, đa số người Miền Nam gửi về. Khách du lịch cũng đa số gốc Miền Nam. Thế mà người Miền Nam nhận được bao nhiêu sự giúp đỡ từ trung ương, để đến nỗi những cô gái Đồng Bằng Sông Cửu Long phải sang Đại Hàn, Đài Loan làm dâu, nhiều khi gần hết làng ??

Về lãnh thổ, bọn lãnh đạo hèn nhát trưoc sự lấn chiếm ngoài Biển Đông, trong đất liền. Chúng không dám hó hé để phản kháng đã đành, chúng còn đê tiện đến đàn áp những người dân yêu nước can đảm xuống đường biểu tình giữ nước. Dân Miền Trung, những tỉnh như Quảng Bình, Hà Tĩnh bị nạn ô nhiễm gây ra bởi nhà máy Formosa.
Khi một người gia trưởng tệ đến như vậy, thì gia đình nào cũng sẽ đi đến tan vỡ.

Cuộc hôn nhân cuỡng bách của người Miền Nam với chế độ CS Miền Bắc đã kéo dài trên 40 năm nay. 

Tình, vốn đã không có, mà hận, thì càng ngày càng hận thêmĐã đến lúc người Miền Nam phải lên tiếng đòi một cuộc ly dị dứt khoát với Miền Bắc Xã Hội Chủ Nghĩa. 

Chúng ta chịu sự ngược đãi như vậy là quá đủ rồi.

Hãy bắt chước người Anh đòi BREXIT ra khỏi U.E. Người Anh không thoải mái với U.E, họ có cảm tưởng là bị bòn rút của cải để chi cho những nước khác nghèo hơn.

Xứ Ecosse trái lại không muốn ở lại trong nước Anh vì những lý do phức tạp khác. Tại Tây Ban Nha, cũng có một miền đòi ly khai. Québec ở Canada thì khỏi nói, ai cũng biết đảng Parti Québecois muốn trở thành một quốc gia riêng biết, tách khỏi Canada, vì những lý do Văn Hóa, Ngôn Ngữ là chánh. Tất cả những đòi hỏi này cho đến nay mới có BREXIT là đạt được mục đích.

Cuộc hôn nhân cưỡng ép giữa những người dân VNCH với chánh quyền CSXHCN Miền Bắc thì thảm thương hơn đến nhiều lần, kể cả về cách sống, lối sống, cách suy nghĩ, cách giải trí, cách ăn uống. Về Kinh Tế, nếu ví von là một cập vơ chồng, thì người chồng Miền Bắc nắm giữ hết tiền, và không chế người vợ bằng cách bao vây kinh tế, và dùng thân nhân họ hàng bóp nghẹt Miền Nam, điển hình là cử một tên Bắc chay gốc Nam Định vào làm Đảng Ủy.

Người Miền Nam chỉ còn một lối thoát nếu không muốn sống đời nô lệ, bị chèn ép thêm nữa là Phải Ly Dị với bọn CS CHXHCN Miền Bắc.

Phải làm một cuộc MIENNAM_EXIT ra khỏi nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa

Còn dính dáng đến bọn CS, vấn đề Miền Nam nói riêng, và Việt Nam nói chung, sẽ không đi đến đâu cả. Bọn họ là bọn bán linh hồn mình cho ngoại bang rồi, không thể nào tin được họ, dù họ leo lẻo đầu mội chót lưỡi là họ chiến đấu cho độc lập đất nước. Nói leo lẻo tối ngày nhưng hành động càng ngày càng đốn mạt, tội lỗi.

Còn chung sống với bọn người như vậy được sao ??? Hãy quên họ, hãy đừng nhìn mặt họ,  không đối thoại với họ, làm như họ không có trên cõi đời này. Như vậy thì, ít nhất, sẽ nhẹ người hơn.

Hỡi những thủ lãnh Miền Nam, những người có thể nói cho dân Nam nghe, tôi rất trông mong các vị lên tiếng. Nhân Hòa, Địa Lợi đã có, chỉ còn Thời Cơ.
  
Người Miền Nam.


--
__._,_.___


Posted by: "Patrick Willay" <

No comments:

Post a Comment