Anh em Dân Chủ, Lời Kêu Gọi Đấu Tranh Của Tổ Chức Thanh Niên VN Yêu Nước danh sup cong san



Image result for FOMRSA GET OUT

80 năm từ ngày có đảng cướp cọng sản Việt Nam ,dân ta đói nghèo và đến nay thì đảng ta dâng đất nước cho bọn Tàu chệt.

Image result for vietnam protests today

Anh em Dân Chủ, Lời Kêu Gọi Đấu Tranh Của Tổ Chức Thanh Niên VN Yêu Nước danh sup cong san

Thursday, March 23, 2017

Quyết tâm bảo vệ và xây dựng cộng đồng Tự Do là đồng hành cùng Quốc Nội chống cộng sản



From:

Hãy cùng nhau chuyển đi khắp nơi


          
  Quyết tâm bảo vệ và xây dựng cộng đồng Tự Do
                 là đồng hành cùng Quốc Nội chống cộng sản


Để cộng sản lộng hành tại Hải Ngoại thì làm sao chúng ta hiệp trợ cho Quốc nội được, vì giặc đi theo một hệ thống có tính toán, lấn dần và thủ đoạn. Không chỉ một tên văn công cộng sản hát một show nhạc, mà còn tiếp với cuộc thi hoa hậu và báo chí tuyên truyền một chiều…,dần dần thành một lũ mối phá nát cả ngôi nhà to.


Nói về Show nhạc có ca nô Đàm Vĩnh Hưng tại Mississauga, Canada: vào 25 tháng 3, 2017.  Thì chúng ta đã thấy gã bầu sô Hoàng Lợi đã dùng mánh khóe lách lòn một cách gian xảo khi đăng báo quảng cáo show nhạc với các tuần báo tại GTA không có hình ca nô Đàm Vĩnh Hưng, nhưng nổi bật với lời giới thiệu: “Chương trình có sự góp mặt ca sĩ: VÌ ANH LÀ SỐI CA” (Chú thích: Liveshow  của Đàm Vĩnh Hưng sắp diễn vào ngày 1 tháng 4, 2017 tại Việt Nam có tên “ Vì anh là soái ca”).
Trong khi đó trên Facebook của Hoàng Lợi thì có poster show nhạc có hình ca nô Đàm Vĩnh Hưng với cùng các chi tiết của đêm ca nhạc.
Những hành động gian xảo trơ tráo này là bản chất của các tên bầu sô vô lương tri và vô liêm sĩ. 


Thi Hoa hậu – Ms Vietnam New World, Vancouver vào May 20, 2017: Cựu hoa hậu phu nhân Mỹ Vân sáng lập và tổ chức, công khai hãnh diện mời ĐVH chễm chệ trên ghế giám khảo cùng Mỹ Vân tung hứng, ru ngủ mị dân. Những tên không biết nhục và sẵn sàng đạp trên xương máu của người dân VN để sống.
 

 Báo “Tự Do Vancouver Newspaper”, xuất hiện tại Vancouver (Newspaper và online): Lấy tên là “Tự Do”, nhưng tờ báo này thực chất là hậu thân tờ báo VN Express của cộng sản Việt Nam - một cách tinh vi, hiểm độc tuyên truyền một chiều và đánh bóng Việt Nam qua các tin thế giới, kinh tế, thể thao, giáo dục, đời sống, công nghệ, du lịch, sống khỏe, video, show ca nhạc ... Không đưa tin tức về cộng đồng Việt Tự Do, chống cộng sản tại quốc nội và hải ngoại, hoặc chế độ cộng sản tham tàn bán nước…


Báo cộng sản này đang lộng hành ở Vancouver và ra sức quảng cáo cho cuộc thi Hoa hậu Ms Vietnam New World và ca nô Đàm Vĩnh Hưng. Đây là một hành động thách thức cộng đồng người Việt Tự Do tại Hải Ngoại.


Mời quý vị xem tinh thần người Việt trên thế giới đã biểu tình phản đối ca nô ĐVH và chống văn hóa vận cộng sản vào năm 2016 vừa qua. Những video clips thật cảm xúc và hào khí.

California biểu tình chống ĐVH và văn hóa vận cs vào Dec, 2016
https://www.youtube.com/watch?v=deqigxXURk4






Texa biểu tình chống ĐVH và văn hóa vận cs vào 28/ 11, 2016:


Melbourne, Australia biểu tình chống ĐVH và csVN 31-10-2016
Montreal, Canada biểu tình chống ĐVH và csVN vào 11-6-2016

New Southwales, Australia biểu tình chống ĐVH & CS ngày 01-04-1016

Danmark biểu tình chống ĐVH và csVN vào 24-3- 2016 https://wwwyoutube.com/watch?v=eWBu5KIoCYQ

Trương Hùng

__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" <

No comments:

Post a Comment