Anh em Dân Chủ, Lời Kêu Gọi Đấu Tranh Của Tổ Chức Thanh Niên VN Yêu Nước danh sup cong san



Image result for FOMRSA GET OUT

80 năm từ ngày có đảng cướp cọng sản Việt Nam ,dân ta đói nghèo và đến nay thì đảng ta dâng đất nước cho bọn Tàu chệt.

Image result for vietnam protests today

Anh em Dân Chủ, Lời Kêu Gọi Đấu Tranh Của Tổ Chức Thanh Niên VN Yêu Nước danh sup cong san

Sunday, April 30, 2017

HÀNG KHÔNG UNITED AIRLINES VÀ DR DAVID DAO ĐÃ THỎA THUẬN KHOẢN BỒI THƯỜNG THỎA ĐÁNG KHÔNG TIẾT LỘ SỐ TIỀN


MỜI ĐỌC TIN CỦA HẠNH DƯƠNG TẠI LINK:

HÀNG KHÔNG UNITED AIRLINES VÀ DR DAVID DAO ĐÃ THỎA THUẬN KHOẢN BỒI THƯỜNG THỎA ĐÁNG KHÔNG TIẾT LỘ SỐ TIỀN
Thursday, April 27, 2017:
Hình ảnh Dr David Daao, người hành khách bị United Airlines dùng An ninh 
Hàng không áp dụng biện pháp bạo hành xịt máu đầy mặt và kéo đuổi ra khỏi 
máy bay để ép nhường ghế cho phi hành đoàn 


VietPress USA (27/4/2017): Bác sĩ Mỹ gốc Việt David Dao là người hành khách trong số 4 người bị chọn tên bất ngờ buộc rời khỏi máy bay nhường ghế cho nhân viên phi hành đoàn của United Airlines bay từ O'Hare ở Chicago về Louisville, Kentucky tối 09/4/2017. Ba người hành khách khác đã thỏa thuận rời máy bay và được bồi thường khoản tiền USD800/người. Riêng Dr David Dao không đồng ý vì ông nói ông là Bác sĩ có hẹn với bệnh nhận sáng hôm sau.


Hãng United Airlines đã gọi Cảnh sát an ninh Hàng không tại sân bay quốc tế O'Hare ở Chicago lên cưỡng bức kéo Dr David Dao ra khỏi ghế và kéo lê trên sàn máy bay để tống khỏi chyến bay. Có ít nhất 3 hay 4 hành khách quay các Video Clips khác nhau và tung lên mạng xã hội gây bất mãn và phẩn nộ trên toàn thế giới. Video clips cho thấy Cảnh sát áp dụng rất mạnh tay và đầu Dr David Dao bị đập vào thành ghế. Máu tươi xịt ra đầy miệng chảy xuống cằm. 


Dr David Dao dù bị kéo ra khỏi máy bay, nhưng ông lại chạy lên đứng phía sau gần cửa nhà vệ sinh và miệng nói như mê sảng bằng tiếng Anh có nghĩa là "Tôi phải về nhà.. tôi phải về nhà!".


Vụ United Airlines bạo hành với hành khách xảy ra từ tối ngày 09/4/2017 tại phi trường quốc tế O'Hare ở Chicago và lan ra khắp thế gói khiến United Airlines trong ngày đầu lỗ 800 triệu USD và ngày hôm sau cổ phần chứng khoán của United Airlines lỗ hơn 1 tỷ theo báo chí Hoa Kỳ công bố. Nhiều hành khách bỏ vé và thị trường khai thác đường bay lớn của United Airlines tại Trung Quốc đã bị tẩy chay nặng nề nhất.


Dr David Dao, 69 tuổi, phải nhập viện sau khi bị cảnh sát hàng không Chicago lôi xuống máy bay để nhường chỗ cho 4 thành viên phi hành đoàn từ phi trường quốc tế O’Hare đi Louisville, Kentucky. 


Luật sư của Dr David Dao cho hay Dr David Dao bị gãy sống mũi, gãy 2 răng và nhiều chấn thương khác. Công luận yêu cầu Tổng giám đốc của United Airlines phải từ chức. Cảnh sát an ninh liên quan vụ bạo hành nầy đã đổ lỗi cho Dr David Dao là vi phạm chống cự trước; nhưng các Video cho thấy ngược lại.
Dr David Dao tức Nhạc sĩ Đào Duy Anh đang song ca với
nam Ca sĩ Nguyên Khang (ảnh FB Nguyên Khang)
Luật sư Thomas Demetrio của Dr David Dao tuyên bố "United Airlines hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra trên chuyến bay 3411, không cố quy lỗi cho bên nào khác kể cả thành phố Chicago".  


Vụ nầy đã đưa đến vụ kiện lớn và sau 18 ngày kéo dài từ ngày 09/4 đến hôm nay 27/4/2017, Luật sự Thomas Demetrio của Dr David Dao vừa công bố rằng Hãng hàng không United Airlines của Mỹ vừa đạt thỏa thuận về khoản bồi thường không được tiết lộ với Dr David Đào.


Luật sư của Dr David Dao nói rằng "hãng United Airlines đã chịu hoàn toàn trách nhiệm" và đã thỏa thuận bồi thường theo thương lượng thỏa thuận giữa hai bên. Trước đây có tin phỏng đoán rằng số tiền bồi thường có thể lên vài trăm triệu USD; nhưng nay thì hai bên đã không tiết lộ tổng số tiền bồi thường là bao nhiêu.


Hãng hàng không United Airlines cho biết trong một thông cáo rằng: “Chúng tôi vui mừng loan báo rằng hãng United và bác sĩ Đào đã đạt được giải pháp hòa giải về sự việc đáng tiếc xảy ra trên chuyến bay 3411”. Thông cáo của United Airlines còn nhấn mạnh rằng “Chúng tôi mong thực thi những cải thiện mà chúng tôi vừa loan báo, vốn sẽ đặt hành khách làm trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm.


Dr. David Đào tức Nhạc sĩ Đào Duy Anh là tác giả các nhạc phẩm theo điệu dân ca như...

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment